Facebook cho tạo 5 hồ sơ trong một tài khoản

Ngày đăng: 15-07-2022 Lượt xem: 707

ThietkeWebdep24H - TOP công ty thiết kế website cao cấp theo yêu cầu!

Facebook đang thử nghiệm tính năng tạo năm hồ sơ trong một tài khoản để người dùng sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Theo Bloomberg, tính năng mới này bắt đầu được triển khai thử tại một số khu vực từ ngày 14/7. Các hồ sơ có thể được thiết kế để tương tác với các nhóm khác nhau như bạn bè thân thiết, đồng nghiệp, hoặc dành riêng cho một sở thích nào đó như chơi game.
 

Logo Meta và các nền tảng thuộc công ty gồm Facebook, Messenger, Intagram, Whatsapp và Oculus. Ảnh: Reuters

Leonard Lam, đại diện Facebook cũng xác nhận thông tin này và cho biết sự thay đổi sẽ "giúp mọi người điều chỉnh trải nghiệm của họ dựa trên sở thích và mối quan hệ".

Theo quy tắc mới của Facebook, người dùng có thể tạo tên riêng khác nhau cho mỗi hồ sơ, nhưng phải tuân theo chính sách người dùng, như không xuyên tạc, mạo danh nhân vật công chúng, người nổi tiếng... Còn hồ sơ chính của người dùng vẫn phải sử dụng tên họ "chính chủ". Tính năng Hẹn hò trên Facebook hay tạo fanpage mới chỉ khả dụng với hồ sơ chính.

"Chỉ cần một hồ sơ trong tài khoản vi phạm nguyên tắc cộng đồng, toàn bộ sẽ bị khóa", ông Lam nhấn mạnh, nhưng không tiết lộ khi nào tính năng này sẽ được triển khai rộng rãi.

Thử nghiệm mới của Facebook ngược với chiến lược trước đây khi nền tảng của Mark Zuckerberg cấm người dùng tạo nhiều tài khoản và buộc những tài khoản này phải "chính chủ", tức phải điền tên thật, không dùng biệt danh. Dù vậy, theo CNN, mạng xã hội hiện đối mặt với tốc độ tăng trưởng chậm và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ TikTok. Đây có thể là lý do khiến họ phải thay đổi.
Bảo Lâm
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

THIETKEWEBDEP24H là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như: .NET, C#, ASP.NET, HTML5, PHP, JAVA, MS SQL SERVER...Ngoài ra THIETKEWEBDEP24H còn cung cấp các giải pháp dịch vụ nền tảng lập trình ứng dụng trên iOS, Android, song hành cùng dịch vụ Internet Marketting, Mobile Marketting.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn quảng cáo trực tuyến cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm.

THIETKEWEBDEP24H.COM

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0968.581.751 - 0988.12.4411

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Bài viết liên quan
Tư vấn Thiết kế website 24/24

Tư vấn Thiết kế website 24/24

0968.581.751
Tư vấn Thiết kế website

Tư vấn Thiết kế website

0988.12.4411
Gửi yêu cầu

Gửi yêu cầu

[email protected]