TikTok khởi động cuộc chiến giá với Amazon

Ngày đăng: 16-09-2023 Lượt xem: 312

ThietkeWebdep24H - TOP công ty thiết kế website cao cấp theo yêu cầu!

Bloomberg cho biết TikTok đang chuẩn bị các chương trình giảm giá mạnh tay nhân dịp Black Friday, sau khi ra mắt TikTok Shop tại Mỹ.

Tuần tới, TikTok sẽ tổ chức các buổi đào tạo cho những người bán hàng trên TikTok Shop - dịch vụ thương mại điện tử của họ. Hãng này đưa ra mức trợ giá lên tới 50% để thu hút người bán tham gia dịp Black Friday. Chương trình của họ bắt đầu từ ngày 27/10 và kéo dài đến 30/11. Một người phát ngôn của TikTok đã xác nhận với Bloomberg về kế hoạch này.

Ứng dụng video ngắn này muốn thu hút những người mua đang chịu tác động của lạm phát. Đây sẽ là động thái đầu tiên của họ trong cuộc chiến giá với các đối thủ lâu đời như Amazon hay Walmart.

TikTok hiện có hơn 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Mỹ. Họ ra mắt TikTok Shop tại đây vài ngày trước.
 
Một phiên livestream bán hàng trên TikTok Shop tại Jakarta (Indonesia). Ảnh: Bloomberg

TikTok đặt cược dịp mua sắm bận rộn cuối năm sẽ là thời điểm lý tưởng để bật lên, nhờ các khuyến mãi mạnh tay. Hãng kiểm toán Deloitte dự báo người Mỹ chi 284 tỷ USD trong dịp Black Friday năm nay.

Mảng thương mại điện tử hiện được coi là nguồn tăng trưởng doanh thu mới triển vọng nhất của TikTok. Họ đặt mục tiêu tổng giá trị hàng hóa giao dịch trên nền tảng này đạt 20 tỷ USD năm nay.

Một số người bán hàng được mời tham gia thử nghiệm đầu năm nay cho biết các chiến dịch bằng video trên TikTok giúp họ bán được nhiều hàng hơn cho người Mỹ trên nền tảng này. Tuy nhiên, nó cũng làm tăng lượng khách mua trên Amazon và Walmart – nơi người Mỹ quen mua sắm hơn. Vì thế, TikTok kỳ vọng việc giảm giá mạnh tay sẽ giúp người Mỹ làm quen với mua sắm trực tiếp trên ứng dụng này.

TikTok sẽ bắt đầu chiến dịch Black Friday ngày 23/11 và Cyber Monday từ 28-30/11. "Hơn 200.000 người bán tại Mỹ đã được xác minh trên TikTok Shop là bán sản phẩm hợp pháp. Trong đó có 150.000 loại mỹ phẩm đã được kiểm định qua quy trình của chúng tôi và được nhiều người nổi tiếng giới thiệu", một người phát ngôn của TikTok cho biết tuần trước.
Hà Thu (theo Bloomberg)
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

THIETKEWEBDEP24H là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như: .NET, C#, ASP.NET, HTML5, PHP, JAVA, MS SQL SERVER...Ngoài ra THIETKEWEBDEP24H còn cung cấp các giải pháp dịch vụ nền tảng lập trình ứng dụng trên iOS, Android, song hành cùng dịch vụ Internet Marketting, Mobile Marketting.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn quảng cáo trực tuyến cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm.

THIETKEWEBDEP24H.COM

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0968.581.751 - 0988.12.4411

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Bài viết liên quan
Tư vấn Thiết kế website 24/24

Tư vấn Thiết kế website 24/24

0968.581.751
Tư vấn Thiết kế website

Tư vấn Thiết kế website

0988.12.4411
Gửi yêu cầu

Gửi yêu cầu

[email protected]